Địa chỉ bán nồi nấu phở bằng điện tại Sài Gòn

Sử dụng nồi hấp cơm tấm điện mang đến lợi ích gì cho bạn

Sử dụng nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng hấp size 400 sẽ mang đến lợi ích gì cho bạn?

Với các ưu điểm nổi trội của nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 đã giúp bạn dễ dàng tạo ra món ăn thơm ngon hấp dẫn. Giờ đây nhờ có sản phẩm mà việc hấp thực phẩm số lượng lớn sẽ không còn là điều khiến bạn lo ngại.
Như mọi người đã biết để cho ra một nồi cơm tấm chín đều, giữ được hương vị thơm ngon là điều không hề dễ dàng. Bởi việc nấu không khéo léo dễ dẫn đến cơm bị cháy khét, bị sống hay bị nhão, chín không đều….

Địa chỉ bán nồi hấp cơm tấm bằng điện, nồi hấp cơm tấm công nghiệp giá tốt tại TP HCM uy tín chất lượng.
Địa chỉ bán nồi hấp cơm tấm bằng điện, nồi hấp cơm tấm công nghiệp giá tốt tại TP HCM uy tín chất lượng.

Điều này sẽ ảnh hưởng đến chất lượng món ăn cũng như uy tín của cơ sở kinh doanh của bạn. Hiểu được điều này các nhà sản xuất đã cho ra đời nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 với mục đích sẽ giải quyết các vấn đề nan giải này cho khách hàng.

Vậy chiếc nồi này mang đến công dụng và lợi ích vượt trội gì cho bạn?

Công dụng của nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400

  • Giúp quá trình hấp cơm trở nên dễ dàng

Trước đây việc hấp cơm là công đoạn khá khó khăn đòi hỏi bạn phải tốn rất nhiều thời gian, công sức để canh lửa, canh nước. Đặc biệt đối với việc hấp số lượng gạo lớn sẽ càng trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Thế nhưng khi nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 thì việc làm chín cơm trở nên khá đơn giản.
Bạn chỉ cần thực hiện vài thao tác đơn giản cho việc điều khiển hệ thống là nồi đã có thể tự hoạt động và cho ra thành phẩm đúng yêu cầu. Điều này sẽ khiến bạn đỡ vất vả hơn rất nhiều mà vẫn có được thành phẩm chất lượng đạt chuẩn như mong đợi.

  • Giải phóng sức lao động hiệu quả

Một trong những công dụng tuyệt vời khiến cho khách hàng càng thêm yêu thích nồi hấp cơm tấm 3 tầng size 400 là giúp bạn tiết kiệm được sức lực. Giờ đây bạn không cần phải chia ra nhiều lần nấu cơm, hấp cơm mà có thể thực hiện việc làm chín số lượng gạo lớn chỉ trong 1 lần nấu.
Điều đáng nói hơn hết là bạn không cần phải tốn quá nhiều công sức cho việc canh lửa, canh gạo… mà vẫn tạo ra được thành phẩm như mong đợi. Bên cạnh đó sản phẩm còn được trang bị tính năng tự động nên chỉ cần 1 người thực hiện là đã có kết quả như ý muốn. Chính điều này đã chứng minh sự ra đời của nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng đã giải phóng sức lao động một cách tối ưu nhất. Giờ đây bạn có thể vừa làm chín cơm vừa làm những việc khác dễ dàng, tiện lợi.

  • Kết hợp hoàn hảo giữa nấu và hấp

Với thiết kế 1 nồi nước bên dưới và 2 xửng hấp bên trên thì nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 có thể cho ra nhiều món ăn cùng lúc. Bạn có thể thực hiện việc hầm xương, nấu nước dùng, hấp cơm cùng 1 lần vô cùng tiện lợi. Điều này không chỉ giúp bạn tiết kiệm tối đa thời gian chế biến món ăn mà còn tiết kiệm chi phí sử dụng nhiên liệu.

Báo giá nồi hấp xôi công nghiệp, nồi hấp xôi điện, nồi điện hấp xôi công nghiệp uy tín tại TP HCM.
Báo giá nồi hấp xôi công nghiệp, nồi hấp xôi điện, nồi điện hấp xôi công nghiệp uy tín tại TP HCM.
  • Đa chức năng

Chính nhờ thiết kế độc đáo nên nồi hấp 3 tầng sẽ giúp bạn chế biến được nhiều món ăn hơn. Khi sử dụng sản phẩm bạn không chỉ hấp cơm mà còn có thể hấp xôi, hấp rau củ, hấp hải sản, thịt, cá…. đều nhanh chóng.

Lợi ích từ việc sử dụng nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400

Các bạn biết đó nồi hấp cơm tấm điện đã đem lại rất nhiều công dụng tuyệt vời cho đời sống của chúng ta. Không chỉ vậy khi sở hữu chiếc nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 bạn còn nhận về nhiều lợi ích hấp dẫn, đó là:

  • Tiết kiệm thời gian: Nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng hoạt động với công suất 4,5Kw nên thời gian sôi khá nhanh chỉ dao động từ 30 – 40 phút. Thời gian sử dụng nồi hấp điện sẽ ngắn hơn nồi thông thường khoảng 2-3 lần. Do đó bạn không cần phải dậy sớm mà chỉ cần khoảng 1 giờ là đã tạo ra được món ăn như ý muốn.
  • Tiết kiệm khá nhiều chi phí: Chi phí đầu tư cho hoạt động kinh doanh luôn là điều mà chủ quán ăn, nhà hàng lo lắng. Thế nhưng khi sử dụng nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400, sản phẩm sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều chi phí.
  • Bởi sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp: nên sở hữu độ bền khá cao, dẫn đến thời gian sử dụng dài. Do vậy chỉ cần bạn bỏ ra vài chục triệu đầu tư ban đầu mà có thể sử dụng sản phẩm trong khoảng thời gian dài có thể lên đến chục năm. Chưa hết thời gian nấu nướng của nồi khá nhanh, điều này đồng nghĩa sản phẩm tiết kiệm khá nhiều nhiên liệu.
  • Tiết kiệm không gian: Nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng được thiết kế thành một thể khép kín khá nhỏ gọn, vừa tiện lợi lại không chiếm quá nhiều diện tích. Nhờ đó mà bạn có thể đặt nồi hấp tại bất kỳ vị trí nào mình muốn đều tiện lợi và dễ sử dụng.
  • Ngoài việc tiết kiệm diện tích thì nồi hấp cơm tấm còn sở hữu vẻ ngoài sáng bóng, thiết kế tinh tế. Điều này càng làm cho chúng trở nên nổi bật hơn, từ đó giúp cho không gian bếp của bạn thêm sang trọng.
  • Đảm bảo an toàn cho thực khách: Đối với các món ăn yếu tố vệ sinh an toàn thực phẩm là điều rất quan trọng cần được chú ý. Do vậy việc tạo nên những món ăn ngoài hương vị thơm ngon cần đảm bảo đáp ứng các tiêu chí an toàn vệ sinh. Và khi sử dụng nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này.
  • Vì sản phẩm được làm từ chất liệu inox 304 cao cấp, chúng không hề bị hoen gỉ, có khả năng chống oxy hóa tốt và không bị tác động bởi hóa chất, gia vị… Và đặc biệt là không bị biến đổi thành phần ở nhiệt độ cao nên luôn đảm bảo an toàn trong việc chế biến thực phẩm.
  • An toàn cho người chế biến: Nồi hấp 3 tầng size 400 sử dụng nhiên liệu chính là điện nên không sinh ra các hoạt chất gây độc hại như bếp than, bếp củi. Điều này đồng nghĩa sức khỏe của bạn cũng như môi trường sống xung quanh không hề bị đe dọa với các hoạt chất này. Hơn nữa sản phẩm có khả năng cách nhiệt tốt, nên dù có vô tình chạm vào nồi khi chúng đang hoạt động thì không cần lo bị phỏng.

Ưu điểm không thể bỏ qua của nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400

Bên cạnh nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 thì hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm tương tự. Thế nhưng đây vẫn luôn là sự lựa chọn được khách hàng đánh giá tốt nhất bởi:

Báo giá nồi hấp điện inox, nồi hấp điện công nghiệp, nồi hấp điện công nghiệp cách thủy.
Báo giá nồi hấp điện inox, nồi hấp điện công nghiệp, nồi hấp điện công nghiệp cách thủy.
  • Nồi được sản xuất 100% từ chất liệu inox 304 cao cấp, mang lại độ bền cao và đảm bảo vệ sinh cho món ăn.
  • Nồi còn được thiết kế dày dặn với 2 lớp inox và 1 lớp foam cách nhiệt tốt giúp, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
  • Ngoài ra sản phẩm còn có khả năng giữ nóng đỉnh cao, thời gian giữ nhiệt có thể lên đến 4 – 6 giờ ngay cả khi mất điện.
  • Nồi còn trang bị thêm ống cấp nước giúp bạn dễ dàng châm thêm nước khá tiện lợi mà không cần phải bưng xửng hấp ra ngoài.
  • Bộ điều khiển nồi hấp được thiết kế bảng rời, được trang bị đầy đủ tính năng cách điện tốt. Việc bố trí nút điều khiển cũng khá thông minh, lại còn chú thích cụ thể bằng Tiếng Việt nên mọi người rất dễ thao tác.
  • Với bộ phận chân đế được thiết kế cứng chắc, khả năng cố định tốt của nồi sẽ giúp chúng trụ vững trên mặt bằng. Nên dù có vô tình va chạm thì bạn cũng không cần lo ngại việc làm đổ nồi nước gây nguy hiểm đến cơ thể.
  • Nồi hấp cơm tấm 3 tầng còn thiết kế nhiều bộ phận rời nên quá quá trình bưng bê, di dời cũng rất tiện lợi.
  • Với hệ thống van xả thông minh của nồi đã giúp cho quá trình vệ sinh được diễn ra khá nhanh chóng và dễ dàng.
  • Với thiết kế 3 tầng sản phẩm không chỉ giúp bạn chế biến được số lượng thức ăn lớn mà còn dễ dàng tạo nên nhiều món ăn khác nhau cùng 1 thời điểm.

Những điều cần lưu ý khi sử dụng nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400

Muốn đảm bảo sản phẩm duy trì được đồ bền tốt, phát huy hết hiệu suất hoạt động, mang lại những lợi ích vượt trội cho bạn. Thì trong quá trình sử dụng nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 các bạn cần hết sức lưu ý những vấn đề sau:

  • Tránh để các thực phẩm hay hóa chất có hàm lượng axit cao tiếp xúc với nồi.
  • Sau mỗi lần nấu nên vệ sinh kỹ nồi và được lau khô sạch sẽ, đảm bảo các cặn thức ăn đã loại bỏ hoàn toàn.
  • Nên nấu dung tích nước phù hợp với thiết kế của nồi, không được đổ quá nhiều hoặc quá ít nước làm cháy nồi.
  • Khi đang nấu tránh xê dịch nồi làm nước trào ra gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.
  • Trong quá trình nấu tuyệt đối không được ngắt điện, mà chỉ nên tắt sau khi đã hoàn thành món ăn.
  • Nên bảo trì, bảo dưỡng định kỳ để kịp thời xử lý khi sản phẩm gặp các vấn đề phát sinh.
  • Ngoài ra để có được kết quả như mong đợi bạn cần lựa chọn đúng nhà cung cấp nồi hấp cơm tấm 3 tầng size 400 uy tín. Phải là đơn vị luôn mang lại sản phẩm chất lượng tốt, đạt tiêu chuẩn cho khách hàng.

Qua đây các bạn đã hiểu vì sao nồi hấp cơm tấm điện 3 tầng size 400 lại được nhiều khách hàng tin dùng đến thế phải không? Việc sử dụng chiếc nồi hấp thông minh này không những giúp bạn tạo ra được nhiều món ăn cùng lúc, với số lượng thực phẩm lớn. Mà chúng còn mang đến nhiều lợi ích vượt trội mà tin rằng bạn sẽ khó thấy được ở các nồi hấp khác.
Do vậy để sở hữu nồi hấp cơm tấm điện chất lượng cao, đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng của mình các bạn hãy đến với Thương Hiệu Nồi Phở Sài Gòn. Tại đây đơn vị sẽ mang đến cho bạn nhiều sản phẩm với đa dạng mẫu mã, kích thước, chức năng. Hứa hẹn sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được sản phẩm mà mình mong muốn và đạt được mục tiêu hướng đến.

Call Now Button0928.300.580
092.884.3838
Chat: